top of page
ค้นหา

ประมวลภาพงานสัมมนา "มั่นใจไปกับ SP สู้เขาปี 2020"

อัปเดตเมื่อ 16 ก.ค. 2564


ปีหน้าไม่ง่ายแน่นอน ...


ในวันที่ภาวะเศรษฐกิจปีหน้าถูกพูดถึงมากเป็นพิเศษ การ Disruption ของอุตสาหกรรมทั่วโลก กระแสปัญญาประดิษฐ์ที่จะมาแทนที่แรงงานมนุษย์ถูกพูดถึงอย่างหนาหู และความวุ่นวานเหลือคณานับในสภา จนแทบจะไม่อยากเปิดทีวีดูข่าวการเมือง


ไม่ใช่เรื่องง่าย ที่จะต้องเอาตัวรอดในสภาวะที่ "มืดมน" แบบนี้ แต่สิ่งที่น่าแปลกคือ ปีนี้กับเป็นปีที่ "เอสพี โบรกเกอร์" เติบโตมากที่สุด

กว่า 17 ปีที่สั่งสมและบ่มเพาะความชำนาญ จนกลายเป็นหนึ่งในตัวแทนที่เข้มแข็งที่สุดในภาคใต้ของวงการวินาศภัย


และวันที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา ทางเราก็ได้จัดงานสัมมนาภายใต้ชื่อ "มั่นใจไปกับ SP สู้เข้าปี 2020" ขึ้น ณ ห้องธนาสม โรงแรมธรรมรินทร์ธนา จังหวัดตรัง


ซึ่งผู้เข้าร่วมส่วนใหญ่ เป็นตัวแทนประกันภัยที่มีสายสัมพันธ์กับเราอย่างเหนียวแน่นและยาวนาน ซึ่งเดินทางมาจากหลายจังหวัดทั่วพื้นที่ภาคใต้ รวมทั้งในพื้นที่จังหวัดตรังเองกว่า 70 คน


เริ่มต้นช่วงเช้าด้วยการสร้างความเชื่อมั่นเป็นอันดับแรก เสมือนกับการตอกย้ำในวันที่ทุกคนต่างวิตกกังวลในสภาวะเศรษฐกิจ แต่เราก็ทุ่มเทอย่างสุดชีวิตเพื่อทำให้ตัวแทนทุกท่านเชื่อมั่นว่า "SP" สามารถเป็นผู้นำในสภาวะวิกฤตเช่นนี้ได้


นำโดยคุณศิริโชค อภิญญานนท์ประธานกรรมการบริษัทเอสพี โบรกเกอร์ แอนด์เซอร์วิส จำกัด กล่าวเปิดงานด้วยความเป็นกันเอง ตามสไตล์ที่ผู้ร่วมงานทุกท่านคุ้นเคยกันดี


คุณไชยพร จันทรเดช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัททิพยประกันภัย จำกัด

ทางด้านของทิพยประกันภัย นำโดยคุณไชยพร จันทรเดช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัททิพยประกันภัย จำกัด จับไมค์อย่างมั่นใจ บวกกับใช้พื้นเพความเป็นคนตรัง ละลายพฤติกรรมและสร้างความสนิทสนมกับผู้ร่วมสัมมนาได้อย่างไม่ยากเย็น


และทำให้ทุกคนมองเห็นศักยภาพของบริษัทด้วยวาทะอันทรงพลัง ...


" ผมสามารถกล่าวได้อย่างมั่นใจว่า บริษัททิพยประกันภัย มีเสถียรภาพและความมั่นคงทางการเงินไม่แพ้บริษัทอื่นในตลาดประกันภัย
อีกทั้งยังคงเติบโตอย่างไม่หยุดหย่อนในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมานี้ เนื่องจากนโยบายบริษัทเราปรับตัว มุ่งมั่น และพร้อมแข่งขันในตลาดประกันภัยอย่างเต็มที่ "
ผู้เข้าร่วมสัมมนาจากหลากหลายพื้นที่จังหวัดภาคใต้

สิ้นคำแถลง คุณศิริโชคเข้ามาเปลี่ยนผลัดไมค์ด้วยอารมณ์ขันสไตล์ผู้นำคุยง่าย สร้างบรรยากาศผ่อนคลายกับผู้เข้าร่วม ...


"ทีนี้มั่นใจกันบ้างรึยังครับ" - ผู้เข้าร่วมสัมมนาตอบกลับอย่างฉะฉานว่า "มั่นใจครับ / ค่ะ"


ภายในงานยังมีวิทยากรมากฝีมืออย่างคุณเต้ ขึ้นมาบรรยายให้ความความเข้าใจในผลิตภัณฑ์ใหม่ที่น่าสนใจ และยังให้เกร็ดความรู้รวมถึงเทคนิคการขายอย่างมืออาชีพ เพื่อสร้างเสริมทักษะและความมั่นใจให้กับเหล่าตัวแทนประกันภัยทุกท่านอย่างครบองค์ความรู้อีกด้วย



ในช่วงเย็นเป็นงานจัดเลี้ยงสังสรรค์ต้อนรับวันปีใหม่ 2020 แบบล่วงหน้า ณ ห้องธนาสร โรงแรมธรรมรินทร์ธนา ซึ่งผู้ที่มาเข้าร่วมก็ล้วนแล้วแต่เพลิดเพลินไปกับอาหารรสเลิศ เคล้าเสียงเพลง Acoutic เพราะ ๆ จนต้องลุกจากที่นั่งขึ้นมาแจมบนเวทีอย่างไม่ขาดสาย


เรารู้ดีว่า การจะก้าวขึ้นมาเป็นที่หนึ่งมันไม่ง่าย ...
เรารู้ดีว่า การถูก Disrupt ไม่ใช่เรื่องที่ไกลตัว และถ้าเราไม่รวมตัวกัน เราอาจจะไปไม่รอด ...


วันนี้ เอสพี โบรกเกอร์ สร้างความเชื่อมั่นให้คุณแล้ว ... คุณล่ะพร้อมจะเดินทางไปด้วยกันกับเราหรือยัง ?

ดู 111 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentários


bottom of page